Friday, 19 April 2013

Xem Phim Chay Tron Tinh Yeu - Htv9 Tron Bo Full Tap 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10

Phim Chay Tron Tinh Yeu - Htv9 Tron Bo Full Tap 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10
 
Chay Tron Tinh Yeu - Htv9 Tron Bo Full Tap 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10
Nghệ sĩ cũng là người bình thường, dù có chuyên nghiệp đến đâu thì khi gặp chuyện buồn cũng khó gạt hẳn sang một bên mà ít nhiều mang luôn một phần cảm xúc thật của mình vào vai diễn. Quả thật chuyện tình cảm không như ý đã ảnh hưởng không ít đến tinh thần làm việc của tôi. Đạo diễn Nguyễn Mạnh Hà đã chỉnh sửa nhiều điểm trong kịch bản Chạy trốn tình yêu để hợp với tâm trạng của tôi, thậm chí đổi luôn tên nhân vật từ Minh Khang thành Minh Luân. Trên sân khấu mấy hôm rồi diễn Chuyện của sao, tôi đều vừa khóc cho nhân vật vừa khóc cho mình. Sắp tới, tôi còn tham gia vở Trốn tình. 

No comments:

Post a Comment